วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

MY rooM (ห้องหนูคะ ห้องหนู)



ไม่อยากจะบอกว่า ห้องนี้เริ่ดมาก ขึ้นชื่อว่าวิทย์เข้มข้นทุกคนอาจมองว่าเป็นเด็กเก่งเลิศเลอเพอร์เฟค แต่ช้าก่อนเพราะพวกเราไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด เพราะเราทุกคนติดดิน!!! บางครั้งอัจฉริยะกับปัญญาอ่อนก็คล้ายๆกันคะ ยังไงก็แล้วแต่
เราทุกคน"รักกัน" เราคือ"พวกเดียวกัน" และเราคือ"เพื่อนกัน"คะ



We R SciConC!!!.. ห้อง401





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น